minus plus
Nhân viên Lễ Tân - Viện Đào tạo & Nghiên cứu Du lịch

Thứ Ba, 25/5/2021

+ Yêu cầu:

 

• Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/lễ tân tòa nhà/chung cư/văn phòng

• Tiếng Anh giao tiếp

• Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn. Độ tuổi: 20-25.

• Tốt nghiệp Trung học trở lên.

• Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân tại các Toà nhà Văn phòng, Chung cư/ Khách sạn/ Trung tâm thương mại...

• Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng chuẩn. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng xử lý tình huống.

• Trung thực, nhanh nhẹn, nhạy bén. Chịu được áp lực công việc.  

 

+ Mô tả công việc:

 

• Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Khách thuê/ khách hàng.

• Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.

• Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Khách thuê/ khách hàng tới Trợ lý Quản lý tòa nhà

• Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.

• Cập nhật và duy trì hồ sơ Khách thuê tại tòa nhà.

• Các công tác liên quan đến thu các khoản phí định kỳ từ Cư dân/ Khách thuê theo hướng dẫn từ BQLTN.

• Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.

• Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại/ hỏng hóc.

 

+ Khác :

 

• Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của BQLTN.

• Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà .

• Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà

 

Xin vui lòng gửi email đến địa chỉ careers@duytan.edu.vn hoặc apply qua link: http://careers.duytan.edu.vn/apply/id174

 

A - Z Sitemap
Đào tạo ra những nhân tài trong ngành Khách sạn và Du lịch với hệ thống giáo dục và nghiên cứu đẳng cấp thế giới cho thời đại Công nghiệp 4.0, đồng thời phát triển mô hình quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp, thúc đẩy khả năng giải quyết vấn đề và cung cấp dịch vụ xã hội thông qua phương pháp vừa học vừa làm.
Lên đầu trang Facebook Tiktok Google + Youtube Hình ảnh Phản hồi