-
Mục tiêu kiến thức
-
Xác định kiến thức cơ bản về kinh tế, chính trị và quản trị nói chung
-
Nhận định các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về quản trị dịch vụ, du lịch và lưu trú.
-
Có khả năng vận dụng các kiến thức nghiệp vụ và quản trị ở các vị trí trực tiếp phục vụ khách trong các khách sạn.
-
-
Kỹ năng
-
Thực hành thành thạo các nghiệp vụ trong khách sạn theo chuẩn VTOS
-
Sử dụng linh hoạt các kỹ năng giao tiếp và các các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc
-
Sử dụng thành thạo vi tính và một số phần mềm cơ bản trong ngành du lịch, dịch vụ
-
-
Thái độ
-
Có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp
-
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tốt
-
-
Trình độ ngoại ngữ
-
Toeic 450/Chuẩn tiếng Anh B1
-