Kỹ năng đạt được
- Có năng lực giải quyết các vấn đề cần thiết trong công việc hàng ngày và điều hành hoạt động kinh doanh hiệu quả với sự áp dụng các nguyên tắc quản trị Khách sạn.
- Có năng lực lãnh đạo, làm việc và giao tiếp trong môi trường toàn cầu và đa dạng.
- Thích ứng bản thân với tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh cao và chuyên nghiệp.
- Đảm nhận được các vị trí quản lý ở bất kỳ phân khúc nào trong ngành lưu trú như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, trung tâm hội nghị và những cơ sở lưu trú khác.
- Có năng lực đảm nhận công việc ở các vị trí quản lý chung, kiểm soát viên, quản lý doanh thu, quản lý tài sản hoặc cơ sở vật chất.
- Phát triển khả năng bản thân toàn diện về kiến thức, kỹ năng và thái độ chuyên nghiệp trong suốt quá trình học tập liên tục và không ngừng.
- Cải thiện khả năng Tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành Khách sạn.