Mục tiêu kiến thức
- Xác định kiến thức cơ bản về kinh tế, chính trị và quản trị nói chung
- Nhận định được các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về quản trị nhà hàng và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.
- Có khả năng vận dụng các kiến thức nghiệp vụ và quản trị ở các vị trí phục vụ khách trong trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống.
Kỹ năng
- Rèn luyện kỹ năng điều hành và quản lý các hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống một cách có hiệu quả và có hiệu suất.
- Thực hiện thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp trong việc phục vụ khách của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nhau: nghiệp vụ bàn, bar, bếp
- Rèn luyện năng lực giao tiếp hiệu quả trong các môi trường làm việc quốc tế.
- Sử dụng thành thạo vi tính và một số phần mềm cơ bản trong ngành kinh doanh và phục vụ ăn uống
Thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp
- Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tốt
Trình độ ngoại ngữ
Toeic 470/Chuẩn tiếng Anh B1